Margrét Jónsdóttir listmálari á Kjarvalsstöđum1990

Year: 1990 Einkasýning í Vestursal Kjarvalsstađir
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Menningarvitinn 1990 Eign Listasafns Reykjavíkur

Year: Eign Listasafns Reykjavíkur
Size:

Úr Myndröđinni: VINNUSTOFA LISTAMANNS

Year: Vinnustofa í vogunum
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 2003 Misskilningur er svo áhugaverđur! Gallerí Skuggi

Year: 2003
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 2003 Misskilningur er svo áhugaverđur! Gallerí Skuggi

Year: 2003
Size:

Úr Myndröđinni: VINNUSTOFA LISTAMANNS

Year: Vinnustofa í vogunum
Size:

FRÁ EINKASÝNINGU ...ég og föđurbróđir minn Guđmundur Benediktsson myndhöggvari bróđir Jóns Benediktssonar myndhöggvara föđur míns.

Year: 1999
Size:

Úr Myndröđinni: VINNUSTOFA LISTAMANNS

Year: Vinnustofa í vogunum
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari EINKASÝNING 2004 IN MEMORIAM Listasafn Reykjanesbćjar

Year: 2004
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 2001 LISTASAFN ASÍ

Year: 2001
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 2004 IN MEMORIAM Listasafn Reykjanesbćjar

Year: 2004
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari verk frá 1979-80

Year: Vinnustofan Laufásvegur 18 a Reykjavík
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari verk frá 1979-80

Year: Vinnustofan Laufásvegur 18 a Reykjavík
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari verk frá 1979-80

Year: Vinnustofan Laufásvegur 18 a Reykjavík
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari

Year: Frá einkasýningu í Norrćna húsinu 1996
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari

Year: Frá einkasýningu í Norrćna húsinu 1996
Size:

Frá einkasýningi í Norrćna húsinu

Year: Norrćna húsiđ einkasýning
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari

Year: Norrćna húsiđ einkasýning
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari

Year: Norrćna húsiđ einkasýning
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin 2005 í Egyptalandi
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin í Cairo 2005
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin 2005 í Egyptalandi
Size:

Úr Myndröđinni: VINNUSTOFA LISTAMANNS

Year: Vinnustofa í vogunum
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin 2004 í Egyptalandi
Size:

Year:
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Einasýning 2001 LISTASAFN ASÍ

Year: 2001
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Einasýning 2001 LISTASAFN ASÍ

Year: 2001
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 1999 Hafnarborg, menningar- og listastofnun Hafnarfjarđar

Year: einkasýning 1999
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari 1999 Hafnarborg, menningar- og listastofnun Hafnarfjarđar

Year: einkasýning 1999
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Frá einkasýningu í Norrćna húsinu 1996

Year: 1996
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Frá einkasýningu í Norrćna húsinu 1996

Year: 1996
Size:

Margrét Jónsdóttir listmálari Frá einkasýningu í Norrćna húsinu 1996

Year: 1996
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin 2004 í Egyptalandi
Size:

Úr Myndröđinni:Í LEIT AĐ TILGANGINUM

Year: jólin 2004 í Egyptalandi
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: HÚSIĐ

Year:
Size:

Úr Myndröđinni: VINNUSTOFA LISTAMANNS

Year: Vinnustofan Korpúlfsstađir Reykjavík
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

NORRĆNIR IKONAR

Year: 1974-2006
Size:

Upp, upp, upp mín sál, 1979.

Year: 1979
Size:



BOX: 4225 124 Reykjavík ÍSLAND
Iceland
Sími: GSM: 8478634
GSM:

Private Exhibitions


2012
Shit, íkonar og árans áran ....
Iceland

2011
IN MEMORIAM
Iceland

2010
IN MEMORIAM
Iceland

2009
IN MEMORIAM
Iceland

2009
IN MEMORIAM
Iceland

2009
IN MEMORIAM
Iceland

2009
STUDIO 1523
France

2008
Listamađur mánađarins
Iceland

2007
Í LEIT AĐ TILGANGINUM/OPIN GÁTT
Iceland

2006
Opnar dyr/vinnustofusýning
Iceland

2004
IN MEMORIAM
Iceland

2003
Misskilningur er svo áhugaverđur!
Iceland

2001
In memoriam GRYFJAN
Iceland

2001
Café Ozio, listkynning
Iceland

2001
In memoriam.
Iceland

2000
Café Ozio, listkynning
Iceland

1999
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1999
Kaffistofan Hafnarborg
Iceland

1999
Dagskráin, listkynning
Iceland

1999
Café Ozio, listkynning
Iceland

1999
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1999
Listkynning FÍM
Iceland

1998
Listkynning Pennans Eymundsson
Iceland

1998
Konur í menningarheimi karla
Iceland

1996
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1993
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1993
Gestasýning FÍM-salur
Iceland

1992
FÍM-salurinn
Iceland

1992
Sólbađsstofa Reykjavíkur, listkynning
Iceland

1991
Sólbađsstofa Reykjavíkur, listkynning
Iceland

1990
Sólbađsstofa Reykjavíkur, listkynning
Iceland

1990
Einkasýning í Vestursal
Iceland

1989
Tveir á ferđ FÍM-salurinn
Iceland

1989
Sólbađsstofa Reykjavíkur, listkynning
Iceland

1988
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1988
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR Listkynning
Iceland

1987
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR Listkynning
Iceland

1987
FÍM-salurinn
Iceland

1986
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR Listkynning
Iceland

1986
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR
Iceland

1985
MARGRÉT JÓNSDÓTTIR Listkynning
Iceland

1976
Window Gallery at Central Saint Martins. London
Britain/United Kingdom

1975
Window Gallery at Central Saint Martins. London
Britain/United Kingdom

Group Exhibitions


2013
Undir Berum Himni á Listahátíđ
Iceland

2010
Međ viljann ađ verki - Tímamót áttunda áratugarins,
Iceland

2010
Nordisk Akvarell 2010
Iceland

2009
ART BABEL
France

2009
Íslensk Grafík 40 ára
Iceland

2008
Opiđ hús
Iceland

2008
Opiđ hús
Iceland

2007
Sjónlistadagurinn
Iceland

2007
Sjónlistadagurinn
Iceland

2006
Norđriđ bjarta / dimma. Ţjóđmenningarhúsiđ er einn samstarfsađila ráđstefnunnar Ímyndir norđursins sem haldin er á vetrarhátíđ á vegum ReykjavíkurAkademíunnar
Iceland

2006
Opnar dyr
Iceland

2004
Landbanki Íslands, Múlaútibú Reykjavík
Iceland

2003
Ferđafurđa Listasafn Reykjavíkur, Kjarvalsstađir
Iceland

1999
Gallerí Sans
Iceland

1999
Samstađa - 61 listmálari
Iceland

1997
Sumarsýning Listasafns Reykjavíkur ?.verk í eigu safnsins, Kjarvalsstađir
Iceland

1996
Listasafn Íslands Reykjavík, verk í eigu safnsins
Iceland


1996
Ný ađföng
Iceland

1995
Sumarsýning
Iceland

1995
Sumarsýning
Iceland

1995
Úrval verka úr eigu Listasafns Reykjavíkur
Iceland

1994
Kvinnornas Konstmssa
Sweden

1991
Verk í eigu safnsins
Iceland

1990
Iceland

1990
Norway

1990
Fragment of the North, Icelandic Contemporary Art
United States

1990
Fragment of the North
United States

1989
Sumarsýning-FÍM
Iceland


1989
Tvíćringur FÍM
Iceland

1988
Gróska
Iceland

1988
Iceland

1987
Tvíćringur FÍM
Iceland

1987
Íslenskar myndlistarkonur
Iceland

1986
Reykjavík í myndlist. Á listahátíđ
Iceland

1986
Sýning grafíkfélagsins
Iceland

1985
FÍM Kjarvalsstađir
Iceland

1984
Lífiđ er ţess virđi Norrćna húsiđ
Iceland

1983
Hagsmunafélag myndlistarmanna Kjarvalsstađir
Iceland

1983
Gullströndin andar
Iceland

1981
1981 Suđurgötu 7 hópurinn í Póllandi, verkin komu ekki il baka ţví landinu var lokađ
Poland

1981
Suđurgötu 7 hópurinn
Poland

1981
Suđurgötu 7 hópurinn
Norway

1980
Listahátíđ í Reykjavík Suđurgötu 7 hópurinn Listahátíđ í Reykjavík
Iceland

1980
Kanal 2 Suđurgötu 7 hópurinn
Denmark

1980
Suđurgötu 7 hópurinn
Finland

1980
Suđurgötu 7 hópurinn
United States

1979
Suđurgötu 7 hópurinn
Iceland

1979
Iceland Suđurgötu 7 hópurinn
Italy

1979
24 íslenskar myndlistarkonur .
Iceland

1979
Suđurgötu 7 hópurinn Gallerí Suđurgata 7
Iceland

1978
Suđurgötu 7 hópurinn Gallerí Suđurgata 7
Iceland

1978
Suđurgötu 7 hópurinn
Sweden

1977
Suđurgötu 7 hópurinn Gallerí Suđurgata 7
Iceland

1976
Graduation exhibitions ADVANCED ST.MARTINS SCHOOL OF ART LONDON
Britain/United Kingdom

1975
Graduation exhibitions ADVANCED ST.MARTINS SCHOOL OF ART LONDON
Britain/United Kingdom

Education


2000-
Reykjavík
Iceland
Námi ólokiđ Framhaldsdeild Kennaraháskóla Íslands.

1999-2000
Reykjavík
Iceland
Tölvu og upplýsingatćkni Framhaldsdeild Kennaraháskóla Íslands.

1998
Reykjavík
Iceland
Kennaraháskóli Íslands Kennarapróf

1982-1984
Reykjavík
Iceland
Grafísk hönnun. Myndlista-og handíđaskóli Íslands

1975-1976
London
Britain/United Kingdom
Mastersnám viđ Central St. Martins Collage of Art and Design. Nemendur sem voru á sama tíma og ég en komu sem skiptinemendur frá Bandaríkjunum, fengu námiđ metiđ sem MA gráđu heima í USA ....en MA gráđur voru ekki gefnar í Evrópu á ţessum tíma.

1975-1976
London
Britain/United Kingdom
St Martins School of Art, now Central Saint Martins College of Art and Design, one of six colleges in the University of the Arts, London. http://en.wikipedia.org/wiki/Gilbert_and_George

1974-1975
London
Britain/United Kingdom
St Martins School of Art, now Central Saint Martins College of Art and Design, one of six colleges in the University of the Arts, London. http://en.wikipedia.org/wiki/Gilbert_and_George

1974-1975
London
Britain/United Kingdom
Mastersnám viđ Central St. Martins Collage of Art and Design. Nemendur sem voru á sama tíma og ég en komu sem skiptinemendur frá Bandaríkjunum, fengu námiđ metiđ sem MA gráđu heima í USA ....en MA gráđur voru ekki gefnar í Evrópu á ţessum tíma.

1970-1974
Reykjavík
Iceland
1970-1974 Frjáls myndlist og grafík. Myndlista-og handíđaskóli Íslands

1970
Reykjavík
Iceland
Námskeiđ tvisvar í viku.

1969
Reykjavík
Iceland
Námskeiđ tvisvar í viku.

Workshops

Memberships

Art related activities or assignments


1999-2006
Námsgagnagerđ
Heiđarskóli Reykjanesbćr

1998-2006
Kennslustörf og námskeiđahald
Myndlistarskóli Kópavogs

1998-2006
Kennslustörf og námskeiđahald
Myndlistarskóli Kópavogs

1998-1999
Kennslustörf
Hólabrekkuskóli

1998
Námsgagnagerđ
Fríhendisteikning í Iđnskóla Hafnarfjarđar

1997-1998
Kennslustörf
Stóru-Vogaskóli

1993-1998
Sjálfstćtt starfandi

1988-1993
Nefndir og ráđ
Stjórn FÍM

1988-1993
Auglýsingagerđ
Jurti s.f.

1988-1989
Nefndir og ráđ
Stjórn SÍM

1988-1989
Rekstur sýningarsalar
Gallerí Gangskör, einn af ađstandendum

1985-1988
Auglýsingagerđ
Svona gerum viđ

1985
Hönnun
Landsbankinn

1984-1985
Nefndir og ráđ
Sýningarnefnd FÍM

1984-1985
Auglýsingagerđ
Gott fólk

1984 - 1995
Hönnun
Plötualbúm, snćldur og geisladiskar fyrir Fálkann og Geisla. Bókakápur fyrir Ísafold. Plaköt fyrir Landsbankann, Gauk á Stöng og Margréti Jónsdóttur listmálara ásamt bođskórtum á sýningar. Ávísanahefti Landsbankans. Sparisjóđsbók fyrir Spron. Ótal b

1983
Bókaútgáfa
Jurti (óútgefiđ handrit ađ barnabók)

1977-1999
Hönnun og uppsetning sýninga

1977-1982
Námsgagnagerđ
Hólabrekkuskóli

1977-1981
Rekstur sýningarsalar
Einn af ađstandendum Gallerís Suđurgötu 7

Hönnun
Skeljungur og Rafmagnsveita Reykjavíkur

Hönnun
Súkkulađi umbúđir fyrir Nóa Síríus. Hreinol ţvottaefni. Hnođri mýkingarefni. Umbúđir og merkingar fyrir Skeljung. Frönsk smábrauđ og tantalettukassar fyrir Mylluna.

Hönnun
Landlćknisembćttiđ. Flugstöđin. Verslunin Japis. Verslunin Geisli, kynningarblađ verslunarinnar. Landssamband netagerđarmanna. Slippfélagiđ. Sjálfstćđisflokkurinn. Landsbankinn. Sparisjóđur Reykjvíkur og nágrennis.

Hönnun sýningarskráa
Margrét Jónsdóttir listmálari og Jón Benediktsson myndhöggvari

Félagsstörf

Auglýsingagerđ
Blađa og tímaritaauglýsingar

Grants and awards


2011
Styrkir

2009
Styrkir

2008
Styrkir

2008
Muggur Dvalarstyrkur
Styrkir


2002
Starfslaun

2000
Styrkir

1998
Starfslaun listamanna Ferđastyrkur
Styrkir

1998
Kennarasamband Íslands Ferđastyrkur
Styrkir

1994
Starfslaun

1993
Styrkir


1991
Starfslaun listamanna Ferđastyrkur
Styrkir

1989
Starfslaun

1983
Vegna gerđar teiknimyndarinnar: Jurti
Styrkir

1979
Viđurkenningar

More information

 

Margrét Jónsdóttir listmálari

Ég hef eignast ţúsund nöfnur á starfsferli mínum sem auđkenna sig ekki, ţví varđ ég ađ taka upp titilinn listmálari.  Vinsamlegast rugliđ ekki fleiri í ríminu, ţađ er komiđ nóg!


"Due to her unfashionably strong artistic convictions, painter Margrét Jónsdóttir has been at odds with prevailing trends in Icelandic art for most of her creative life. In expressing those convictions she has frequently gone to the edge of the inexpressible, heedless of her reputation or the expectations of her public, imbued only with fearless integrity."


 

Ég vitna hér í gagnrýni Jóns B.K. Ransu um síđustu sýningu mína: 

Eflaust besta einkasýningin sem Listasafn Reykanesbćjar hefur bođiđ upp á síđan Einar Garibaldi vígđi sýningarsalinn í Duushúsi haustiđ 2002.


Gagnrýni Ađalsteins Ingólfssonar á einkasýningu minni í Listasafni ASÍ 2001:
Margrét hefur aldrei fariđ auđveldustu leiđina ađ myndlistarlegu markmiđi sínu né hefur hún gert sér sérstakt far um ađ koma til móts viđ áhorfendur sína.
..einnig:
var einn af stofnendum Gallerí Suđurgötu 7, en eftir ađ ţađ lagđi upp laupana áriđ 1981 hefur hún  veriđ löggiltur einfari í myndlist sinni, nćstum
óţćgileg einlćgnin sem á stundum af ţeim stafa. 
Listakonan getur veriđ svo
berskjölduđ í óhamingju sinni, svo opinská um hvatir sínar og vćntingar, ađ viđ förum hjá okkur, nćstum eins og einhver hafi sagt okkur andlátsfregn.
Linnulaus og sár spurn Margrétar er ađ sönnu ekki uppörvandi, en hún skiptir máli, öfugt viđ margt af ţví sem gert er í nafni myndlistarinnar í dag.

 

Ég vitna hér í texta Ađalsteins Ingólfssonar:

Óhćtt er ađ segja ađ viđhorf Margrétar Jónsdóttur til myndlistar hafi aldrei rúmast innan ráđandi sjónarmiđa í hérlendu myndlistarumhverfi; til ţess er henni einfaldlega of mikiđ niđri fyrir. Međ tjáningu ţessara viđhorfa hefur hún iđulega stađiđ berskjölduđ, fullkomlega tillitslaus og jafnframt fullkomlega heiđarleg - gagnvart sjálfri sér og áhorfendum.

Pappírsverkin sem hún sýnir hér í Reykjanesbć eru einkennandi fyrir óvenjulegan ţankagang Margrétarar, svo uppfull sem ţau eru međ tilvistarlegar og menningarpólitískar ígrundanir, bćđi augljósar og duldar.

Í fyrstunni koma ţessi verk okkur fyrir sjónir sem framlengingar á veggfóđri, ţar sem ýmiss konar stađlađ mynstur kallast á. Ţetta eru verk án upphafs, miđbiks og endis, mettuđ heitum litum sem stundum eru svo stríđir ađ verkjar í augun. Ţess á milli eru  innviđir ţeirra svo daufir og hlutlausir ađ útlínur fjara út og mynstriđ leysist upp í frumeiningar sínar.

Hér eigum viđ raunar kollgátuna; mynstrin í ţessum myndum eru gerđ eftir frönskum veggfóđurstenslum. Međ notkun ţeirra vill Margrét minna á skilin milli alvarlegrar frumsköpunar, myndlistarinnar sem leiđir til dýpra skilnings á manninum og veröldinni, og andlausrar myndframleiđslunnar sem stjórnast af markađslögmálum hverju sinni.

Um leiđ og hún byggir verk sín á myndframleiđslu, stöđluđum mynstrum veggfóđursins, grefur hún undan ţessari framleiđslu međ ţví ađ rekja mynstrin aftur til uppruna síns í árdaga, til trjágreina, laufa og skrautblóma í náttúrunni, ţar sem ţau eru undirorpin eyđingu, öđru nafni tímanum. Í ţessum myndum stöndum viđ frammi fyrir stöđugri og eđlilegri upplausn sköpunarverksins. Mynstrin, stađgenglar náttúrunnar, gliđna ýmist innan frá eđa ţau láta undan síga fyrir utanađkomandi eyđingaröflum, uns eftir standa lófastórir skikar hér og ţar eins og minnisvarđar horfinna sćlureita. Eftirsjá; hún er hér einnig fyrir hendi.

Ţessar andstćđur náttúru og eyđingarafla fela í sér hugleiđingar um önnur andhverf fyrirbćri. Í látleysi sínu er franska veggfóđurmynstriđ ímynd hins menningarlega, lyktir á löngu ţróunarferli formanna í tilteknu menningarsamfélagi. Gegn ţessari stöđluđu ímynd fornrar menningar teflir Margrét sískapandi og síeyđandi náttúrunni; kannski harđgerđri náttúrunni sem Suđurnesjamenn búa viđ. Ţar međ upphefur hún ekki annađ á kostnađ hins, heldur áréttar mikilvćgi samrćmdrar veraldarsýnar

Patterns of Nature

 Adalsteinn Ingolfsson

Due to her unfashionably strong artistic convictions, painter Margrét Jónsdóttir has been at odds with prevailing trends in Icelandic art for most of her creative life. In expressing those convictions she has frequently gone to the edge of the inexpressible, heedless of her reputation or the expectations of her public, imbued only with fearless integrity.

The works on paper that she is exhibiting here in Reykjanesbćr exemplify her unusual, often wayward, way of thinking, teeming as they are with references to existential and cultural matters.

At first glance these works seem to be straightforward extensions of ordinary wallpaper patterns, full of stylized versions of branches, leaves and flowers.

They seem to have no obvious beginning, centre or end, and are painted with hot and strident colours that make our eyes ache. Others painted with dark and dull colours that obliterate the outlines of the patterns or dissolve them entirely.

We guessed right; the patterns in these works are mostly created using French wallpaper stencils. By using them the artist wants to remind us of the essential difference between serious creative work, leading to art capable of deepening our understanding of man and the world, and the ubiquitous and soulless manufacture of visual imagery geared only to market forces.

While constructing her work out of the latter, the artist is actively undermining it by transferring, as it were, the oft-repeated patterns back to their origins in the natural world, where they are at the mercy of natural selection and destruction, in other words, the ravages of time. The paintings feature the steady and inexorable erosion and rebirth of nature. The stylized patterns, nature´s substitutes, either disintegrate from within or fall prey to outside forces of destruction. In the end only a handful of areas remain unscathed, like memorials to long gone beauty spots. Regret is clearly one of the ingredients of these works.

The featured contrasts between nature and the destructive forces at its heart may also be seen as references to other supposedly antithetic elements. In spite of their humble look, the French wallpaper patterns used by the artist are clearly cultural constructs, representatives of a particular decorative tradition. Against these cultural constructs the artist pits elements of raw nature, perhaps the unforgiving nature of the harsh Suđurnes peninsula where she lives. In doing so she is not expressing a preference of one over the other, but emphasizing the importance of a balanced world view.


http://en.wikipedia.org/wiki/Central_Saint_Martins_College_of_Art_and_Design 

Central Saint Martins College of Art and Design (also called Central Saint Martins, Saint Martins or simply known as CSM amongst students and staff) is one of the leading colleges of art and design in England. It is part of the University of the Arts London along with Chelsea College of Art & Design, London College of Communication (LCC, previously London College of Printing), London College of Fashion (LCF), Wimbledon College of Art and Camberwell College of Arts. It was given university status in 2004 (prior to this the cumulation of the 5 colleges excluding Wimbledon was known as "The London Institute"). Wimbledon became part of the University in 2006.

Central Saint Martins was created in 1989 from the joining of Central School of Art & Design (founded in 1896) and St Martin's School of Art (founded in 1854). For most of the 1960s and 1970s Saint Martins was acknowledged as the leading London art school, producing the likes of Gilbert and George (who met there) and Richard Long as well as employing influential artists such as Anthony Caro and Barry Flanagan as staff, and was a meeting point for many Punk and New Wave bands. Indeed, the school was immortalized in Pulp's song "Common People", as the place where the woman who caught Jarvis Cocker's eye (along with Jarvis himself) studied. It was also the site of The Sex Pistols' notorious first ever "gig" (notorious because some say they were actually thrown out after 5 minutes). On 6 November 2005, the college received a Blue plaque commemorating this event's 30th anniversary.

Central Saint Martins remains one of London's most revered art institutions with strong research and teaching departments in Fine Art, Fashion, Graphics, 3D design and Performance. It has undergone a cascade of recent developments, having already swallowed up both Drama Centre London in 1999 and the Byam Shaw School of Art in 2003 prior to the University of the Arts London's conception. Central Saint Martins has an internationally recognised research profile as rated in the recent government Research Assessment Exercise; it forms links between the arts, communication, fashion and design with a range of other disciplines leading to research and enterprise projects through its Innovation Centre; it employs graduates on international design consultancy projects through the Design Laboratory; it is one of the world's largest providers of art and design short-course training; and it has registered museum status for its contemporary and museum collections.

 

http://images.google.is/imgres?imgurl=http://listasafn.reykjanesbaer.is/upload/images/large/36.jpg&imgrefurl=http://listasafn.reykjanesbaer.is/displayer.asp%3Fcat_id%3D12&h=222&w=300&sz=12&tbnid=SqrusfnyGZhHUM:&tbnh=82&tbnw=111&hl=is&start=42&prev=/images%3Fq%3Dmargr%25C3%25A9t%2Bj%25C3%25B3nsd%25C3%25B3ttir%2B%26start%3D40%26svnum%3D10%26hl%3Dis%26lr%3D%26sa%3DN

  

http://images.google.is/imgres?imgurl=http://listasafn.reykjanesbaer.is/upload/images/large/36.jpg&imgrefurl=http://listasafn.reykjanesbaer.is/displayer.asp%3Fcat_id%3D12&h=222&w=300&sz=12&tbnid=SqrusfnyGZhHUM:&tbnh=82&tbnw=111&hl=is&start=42&prev=/images%3Fq%3Dmargr%25C3%25A9t%2Bj%25C3%25B3nsd%25C3%25B3ttir%2B%26start%3D40%26svnum%3D10%26hl%3Dis%26lr%3D%26sa%3DN

 

http://images.google.is/imgres?imgurl=http://www.reykjanesbaer.is/upload/images/large/2102.jpg&imgrefurl=http://www.reykjanesbaer.is/displayer.asp%3Fcat_id%3D14%26module_id%3D220%26element_id%3D2101&h=300&w=400&sz=21&tbnid=o_TbNbJLNFP9-M:&tbnh=90&tbnw=120&hl=is&start=34&prev=/images%3Fq%3Dmargr%25C3%25A9t%2Bj%25C3%25B3nsd%25C3%25B3ttir%2B%26start%3D20%26svnum%3D10%26hl%3Dis%26lr%3D%26sa%3DN

 



Keywords